
Theo dõi và phân loại chi phí theo nhiều tiêu chí khác nhau như phòng ban, dự án, loại chi phí.
Contents
Tính năng quản lý tài chính của AppSheet được thiết kế để giúp người dùng theo dõi, kiểm soát và tối ưu hóa tài chính cá nhân hoặc doanh nghiệp
Theo dõi và phân loại chi phí theo nhiều tiêu chí khác nhau như phòng ban, dự án, loại chi phí.
Lưu trữ các loại hợp đồng nhân sự, hợp đồng dự án,…
Chức năng này giúp người dùng có thể theo dõi chính xác công nợ phải thu, phải trả với cả khách hàng và nhà cung cấp.
Tạo hóa đơn bán hàng, hóa đơn mua hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Có thể tích hợp với các nền tảng gửi hóa đơn điện tử để tự động hóa quá trình gửi hóa đơn.
Lập kế hoạch ngân sách: Lập kế hoạch ngân sách chi tiết cho từng phòng ban, dự án.
Theo dõi tiến độ thực hiện: So sánh chi phí thực tế với ngân sách đã lập.
Cảnh báo vượt quá ngân sách: Hệ thống sẽ tự động gửi cảnh báo khi chi phí vượt quá ngân sách đã đặt ra.
Quản lý tài sản cố định: Theo dõi các tài sản cố định của doanh nghiệp như máy móc, thiết bị, nhà xưởng.
Quản lý khấu hao: Tính toán khấu hao tài sản theo quy định..
Báo cáo doanh thu: Tạo các báo cáo về doanh thu theo sản phẩm, khách hàng, thời gian.
Báo cáo lợi nhuận: Tính toán lợi nhuận và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lợi nhuận.
Báo cáo dòng tiền: Theo dõi dòng tiền vào và ra của doanh nghiệp.