Chỉ bằng vài thao tác cơ bản, hệ thống sẽ tự động cập nhật vị trí và thời gian của bạn, tự động đối chiếu dữ liệu chấm công với lịch làm việc đã lên kế hoạch.
Quản lý nhân sự qua trung tâm lưu trữ thông tin cá nhân
Tính năng Quản lý nhân sự được thiết kế bằng AppSheet cung cấp một giải pháp toàn diện và linh hoạt cho việc quản lý thông tin nhân viên và các quy trình nhân sự trong doanh nghiệp.
Quản lý tập trung toàn bộ thông tin nhân sự
Với AppSheet, doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo các biểu mẫu nhập liệu để thu thập và quản lý thông tin cá nhân của nhân viên, bao gồm hồ sơ cá nhân, lịch sử làm việc, và chi tiết về hợp đồng lao động.
Quản lý lịch làm và chấm công tự động
1. Quản lý lịch làm
AppSheet cho phép theo dõi lịch làm của chính mình, và cả những nhân sự khác trên toàn hệ thống, từ đó giúp doanh nghiệp theo dõi, lên kế hoạch và quản lý thời gian làm việc của nhân viên một cách hiệu quả. Hệ thống thông báo và nhắc nhở tự động của AppSheet sẽ đảm bảo rằng không có nhiệm vụ quan trọng nào bị bỏ lỡ
2. Chấm công tự động
AppSheet còn có thể theo dõi chấm công, quản lý lịch làm việc, và tính toán lương thưởng của nhân sự một cách tự động và chính xác.
Tự động cập nhật thông tin vào hệ thống quản lý, đồng bộ dữ liệu chấm công với hệ thống tính lương để tự động tính toán lương, thưởng, các khoản phụ cấp dựa trên thời gian làm việc thực tế.
Chức năng tính lương ưu việt
Chức năng tính lương được xây dựng trên AppSheet mang đến một giải pháp tự động và hiệu quả cho việc quản lý, tính toán và xử lý tiền lương trong doanh nghiệp. Chỉ cần bạn nhập vào công thức tính lương có sẵn, hệ thống sẽ tự động trả về bảng lương chi tiết và gửi thông báo đến từng nhân sự.
Phân quyền và bảo mật tuyệt đối
Chức năng phân quyền trên AppSheet cho phép thiết lập các quyền truy cập tùy chỉnh và theo dõi hoạt động của người sử dụng, từ đó đảm bảo rằng chỉ những người được cấp quyền mới có thể xem, chỉnh sửa hoặc xóa các dữ liệu quan trọng, đồng thời bảo vệ thông tin nhạy cảm một cách hiệu quả hơn.