Chính sách bảo hành
– Mex hỗ trợ các yêu cầu về kỹ thuật, theo dõi quá trình phần mềm hoạt động, ghi nhận và khắc phục sự cố chức năng do Mex xây dựng (theo điều khoản được thỏa thuận trong hợp đồng).
– Mex bảo hành và bảo trì miễn phí (theo điều khoản được thỏa thuận trong Hợp đồng) tất cả các sản phẩm phần mềm do Mex thiết kế trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.
– Trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành (theo điều khoản được thỏa thuận trong Hợp đồng), Mex sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục, hỗ trợ phục hồi cùng mức chi phí tới khách hàng.
Phạm vi bảo hành không bao gồm:
– Thiết kế lại giao diện cũ, xây dựng các chức năng chưa có của sản phẩm.
– Bảo trì các lỗi phát sinh do bên thứ 3, không phải khách hàng gây ra, ví dụ: lỗi tấn công server, lỗi do sự cố tự nhiên như thiên tai, hỏa hoạn…
– Phần mềm lỗi do vận hành không đúng hướng dẫn.
– Phần mềm đã hết hạn và không được đóng phí duy trì hạ tầng.
– Từ chối hỗ trợ và bảo hành sản phẩm khi đã có sự can thiệp của bên thứ ba về mã nguồn.
– Đối với các lỗi đơn giản, phần mềm của quý khách sẽ được hỗ trợ ngay sau thời điểm ghi nhận lỗi. Ngoài ra chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng linh hoạt từ xa qua: điện thoại, email, skype,…
– Đối với các sự cố phức tạp, sau khi tiếp cận thông tin, Mex sẽ tiến hành kiểm tra khắc phục trong thời gian sớm nhất: từ 12 giờ – 48 giờ (tính giờ làm việc hành chính).
– Khi vấn đề của khách hàng là lỗi nghiêm trọng, việc hỗ trợ sẽ được thực hiện trên bản backup ban đầu tại thời điểm Mex bàn giao sản phẩm cho khách hàng và hướng dẫn cách cập nhật bản vá lỗi.