Đẩy mạnh năng suất của Phòng Kinh Doanh!

Tính năng quản lý bán hàng giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình bán hàng, cải thiện trải nghiệm khách hàng, tăng cường hiệu quả kinh doanh và đạt được mục tiêu doanh số một cách hiệu quả.

1. Thông tin khách hàng được lưu trữ tập trung và đầy đủ

  • Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, email và lịch sử mua hàng.
  • Theo dõi tương tác với khách hàng, từ giai đoạn tiềm năng đến sau bán hàng, bao gồm cả lịch sử giao dịch.

2. Tạo mới và theo dõi đơn hàng

Quản lý đơn hàng

 Appsheet cho phép người dùng tạo và cập nhật thông tin đơn hàng bao gồm sản phẩm, số lượng, giá cả và chi tiết giao hàng mà không cần sử dụng nhiều bảng tính phức tạp.

Ngoài ra, người dùng sẽ được phân quyền thao tác phù hợp, để các bộ phận đều có thể cập nhật trạng thái đơn hàng từ khi tạo cho đến khi hoàn thành như “Đang xử lý”, “Đang giao” và “Hoàn thành”.

Tất cả đơn hàng đều lưu trữ thông tin nhân viên Sale phụ trách, từ đó tự động đo lường được hiệu suất làm việc, doanh số và KPI trong tháng của nhân viên.

Quản lý giao hàng

  • Lên lịch giao hàng: Tạo và quản lý lịch trình giao hàng, bao gồm thông tin người giao hàng và thời gian dự kiến.
  • Theo dõi trạng thái giao hàng: Cập nhật trạng thái giao hàng và thông báo cho khách hàng về tình trạng đơn hàng của họ.

3. Quản lý sản phẩm và tồn kho

Thông tin mô tả, giá cả, số lượng tồn kho của sản phẩm/dịch vụ đều được lưu trữ tại cùng 1 vị trí trên hệ thống

4. Quản lý xuất/nhập kho

Theo dõi và quản lý số lượng hàng hóa tồn kho, đảm bảo luôn sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

5. Báo cáo và thống kê

Báo cáo doanh thu và Phân tích hiệu suất bán hàng được thể hiện dưới dạng biểu đồ, giúp tích hiệu suất bán hàng, xác định xu hướng và tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.